Đăng lúc 10:06 Bởi:Taigameonlineviet

Bấm Like và cộng+1 để chia sẽ bài viết này nhé
Tổng hợp cho bạn những phần mềm hay cho Android qua bài giới thiệu dưới đây hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn....Điện thoại hệ điều hành Android hiện nay có những ứng dụng cực kì thông minh và chất lượng. Nhiều sản phẩm viết ra đáp ứng đầy đủ nhu cầu người sử dụng. Tuy nhiên, đối với những người mới biết đến, hay mới mua một chiếc điện thoại thì việc họ nên sử dụng những phần mềm nào thích hợp thì có nhiều người chưa biết đến điều này. Hôm nay, ở bài viết này tôi xin giới thiệu đến các bạn những phần mềm ứng dụng hay cho Android qua một thời gian tôi sử dụng và tim hiểu.

Tốp 5 ứng dụng hay nhất hiện nay 

1 Ứng dụng hack wifi cho Android

Chức năng chính của Hackwifi là dò xét các nguồn mạng phát wifi và truy cập vào sử dụng internet mà không cần phải nhập mật khẩu wifi.
Link tải: Hackwifi.apk

2 IDM cho Android - phần mềm download.

Phần mềm hỗ trợ bạn tải video, file nén trên thiết bị di động. IDM là sản phẩm download cực kì thông minh, nó có tốc độ tải video nhanh gấp 5 lần ứng dụng thông thường. Trong quá trình bạn tải. Bạn có thể thoải mãi lướt wep, xem phim, chát chít mà không ảnh hướng gì.
Link tải: IDM.apk

3 Phần mềm diệt virut - Anti Spy Mobile PRO 

Hỗ trợ phòng virut truy cập và dế yêu của bạn. Khi phát hiện virut, bạn hãy bật ứng dụng lên để nó tìm và diệt. Có sản phẩm này, giúp bạn yên tâm khi sử dụng điện thoại, mà không lo bị tấn công từ bên ngoài.
Link tải: Anti.apk

4. Clear - Xoá và dọn sạch thư rác

Phần mềm Clear là ứng dụng giúp bạn dọn dẹp file rác và gỡ bõ phần mềm không còn hữu ích. Khi bạn xoá một tệp ảnh, thư mục nhạc, chắc chắn là chưa sạch khi chưa sử dụng Clear để xoá. Vì vậy tôi khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng độc đáo này.
Link tải: Clear.apk

5 Photowonder phần mềm chỉnh sửa ảnh

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo thông minh nhất dành cho điện thoại của bạn, Photowonder mang đến cho bạn niềm vui trong cuộc sống, tạo cho bạn cảm giác thích thú khi tạo những bức ảnh tuyệt đẹp qua phần mềm chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh độc đáo này.

6 Ucbrowser - Ứng dụng siêu lướt web

Với Ucbrowser được cài đặt trên chú dế của bạn, bạn sẽ có cảm giác lướt web nhẹ nhàng, vào mạng nhanh chóng, ít bị đứng. Nó là phiên bản mới, được cập nhật sau Operamini nên nó đáp ứng đủ tiêu chuẩn của Opera đồng thời còn có rất nhiều tính năng hơn hẳn nó.

7 Wattpad - Đọc truyện cho di động

Nếu bạn là người đam mê đọc những câu chuyện hay. Từ chuyển cổ tích, dân gian đến chuyện tình yêu lãng mạn, hãy tải wattpad về cài đặt và sử dụng. Bởi ứng dụng tích hợp cho bạn hàng triệu đầu truyện hay cùng nhiều thể loại khác nhau khiến cho bạn thấy thích thú và không mất công đi tìm.

8 App xem phim HD 

Kho phim đồ sộ với nhiều thể loại phim khác nhau, App xem phim là ứng dụng thích hợp cho những tín đồ nghiền phim. Phim bom tấn, hành động, hai hước, tình yêu lãng mạn làm cho bạn say mê. Nhiều phim có hình ảnh sắc nét, độ phân giải 1080px khiến bạn xem phim chẳng khác gì trên tivi.

9 Từ điển Anh Việt

Didict.apk
Từ điển Anh Việt - Việt Anh tra được hai chiều trên di động, nó là ứng dụng tuy rằng không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên chức năng và công dụng của nó thì quả thật là rất lớn, nó giúp bạn dễ dàng trong việc tra từ hai chiều, giúp bạn có một kiến thức anh văn nhất định.