Đăng lúc 01:21 Bởi:Taigameonlineviet

Bấm Like và cộng+1 để chia sẽ bài viết này nhé
Tại sao phải bảo trì, bảo dưỡng cácthiết bị điện gia dụng thường xuyên?
Các thiết bị điện này sau một thời gian dài sử dụng tiềm ẩn nhiều rủi ro ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của hộ gia đình. Do vậy, thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị cần thiết để tránh nguy hiểm có thể ập tới bất cứ lúc nào. Nhưng nhiều người lại băn khoăn trong việc lựa chọn một địa chỉ bảo trì, sửa chữa trọn gói các thiết bị tai Hà Nội vậy làm thế nào để vừa chọn được một địa chỉ uy tín, giá cả phải chăng để bảo vệ các thiết bị trong gia đình tránh gây nguy hiểm?

Thiết bị điện gia đình tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ
Đã bao lâu rồi bạn không kiểm tra hay bảo dưỡng chúng? Bạn có biết nguyên nhân chính gây ra cháy nổ là do các thiết bị điện bạn đang dùng? Do chập điện quạt treo tường mà cả 4 người trong một gia đình thiệt mạng (tại phường Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội).  “Ông hỏa” có thể ghé thăm nhà bạn bất cứ lúc nào và có thể cướp đi mọi thứ của bạn trong gang tấc nếu bạn không quan tâm hơn tới việc bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Cho dù thiết bị điện của bạn có tốt đến mấy thì sau thời gian sử dụng bạn cũng nên “chăm sóc” chúng bằng việc bảo trì và kiểm tra thường xuyên, bởi chỉ một phút lơ là thôi có thể cướp đi cuộc sống của bạn và gia đình mình.
Thiết bị điện hỏng hóc có thể là nguyên nhân gây mất an toàn cho ngôi nhà của bạn
Địa chỉ bảo trì, sửa chữa điện giadụng ở Hà Nội
Vậy làm thế nào để tránh những tai nạn cháy nổ đáng tiếc có thể xảy ra và đảm bảo sự an toàn cho các thiết bị điện là một yêu cầu cần thiết đối với mỗi hộ gia đình, nhất là những khu vực mật độ dân cư đông như Hà Nội. Đừng để các thiết bị điện gia dụng trong gia đình bạn trở thành kẻ thù gây nguyên hiểm cho bạn và người thân.
Trước thực tế đó, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ SUNTEL đã cung cấp gói dịch vụ sửa chữa, bảo trì điện gia dụng trọn gói tại nhà SunF đầu tiên tại Hà Nội. Ngôi nhà của bạn sẽ an toàn hơn khi các thiết bị điện gia dụng được bảo trì thường xuyên vừa góp phần kéo dài tuổi thọ thiết bị vừa đảm bảo an toàn và tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí không hề nhỏ.
Chỉ với 659k/365 ngày là bạn có thể yên tâm bảo vệ ngôi nhà thân yêu của mình khi thiết bị điện xảy ra hỏng hóc, bởi bất cứ khi nào bạn cần đều có nhân viên của SunF sẽ có mặt để giúp bạn giải quyết sự cố. Với dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng trọn gói của SunF khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, không phải đắn đo về giá và hài lòng với tiện ích mà dịch vụ mang lại.