Đăng lúc 03:50 Bởi:Taigameonlineviet

Bấm Like và cộng+1 để chia sẽ bài viết này nhé
+ Với mục đích đáp ứng nhu cầu giải trí và download dữ liệu ngày càng cao trong cuộc sống, hôm nay tôi xin giới thiệu đến bạn đọc ứng dụng IDM cho điện thoại di động hay còn gọi là Idm cho Android, là ứng dụng hỗ trợ tải video được biết đến nhiều nhất trên điện thoại di động cũng như trên máy tính. Ứng dụng hỗ trợ tải video, file nén một cách thông minh, nó là lựa chọn hàng đầu cho những ai cần phần mềm tải video cho điện thoại và máy tính.
idm cho android
+ Tai Idm cho Android là ứng dụng tuyệt vời dành cho điện thoại di động, bạn có thể sử dụng IDM để lướt wep và khi cần tải dữ liệu bạn chỉ cần Click chọn là tải một cách đơn giản và dễ dàng. Khi tai idm cho dien thoai bạn sẽ thấy một ô nhập vào URL và bạn nhập vào một cách dễ dàng bằng cách click chọn, hoặc phần mềm tự động lấy link cho bạn tải.
internet
+ Với ứng dụng IDM, nó có tốc độ download nhanh gấp 5 lần so với những phần mềm ứng dụng thông thường, ngoài ra trong khi tải dữ liệu bạn dễ dàng lướt wep, chơi game, nhắn tin hay gọi điện mà không lo sợ bị phiền hà trong quá trình tải dữ liệu.
tai idm cho android
+ Khi sử dụng IDM bạn có thể tạm thời ngừng ứng dụng, hoặc khi gặp các sự cố như máy hết pin, mất nguồn đột ngột, bạn dừng lo sợ vì phải tải lại từ đầu, ứng dụng có chế độ ghi nhớ cực tốt và khi bạn mở máy lại, bạn chỉ cần tải lại tại thời điểm bạn tắt ứng dụng.
+ Dưới là link tải ứng dụng IDM, phiên bản dành riêng cho điện thoại Android, các bạn hãy tải về, cài đặt và sử dụng. Chúc bạn sử dụng phần mềm tốt !!!
Link tải ứng dụng:
idm.apk